มีชู้กับคุณครูที่ปรึกษา ติดอยู่ลานจอดรถโรงเรียน

Wiki Article



เป็นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา โรงเรียนยามค่ำคืนเงียบกริบดีจังๆน้ำตาล ไม่สามารถที่จะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆหากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเหตุเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับคุณครูที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูชายหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเพียงเท่านั้น ถ้าแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีเมียอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แม้กระนั้นการที่ “ภพ” คุณครูชายหนุ่มได้เข้ามาเป็นพนักงานในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กผู้หญิง วัยรุ่นและก็วัยกำลังโตแบบงี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยซักไซ้ไล่เลียงกันนอกเวลาเรียน บทพูดเริ่มล้ำลึกมากยิ่งขึ้นหนังเอวีทำอยากจัด จนถึงท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันเหมือนว่าเป็นคู่รักกันเสียอย่างนั้น

ความรักเป็นสิ่งงามเสมอ สำหรับน้ำตาล โน่นก็เลยทำให้คุณเลือกมองดูแต่ความสวยสดงดงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน แม้ว่าทราบอย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้คุณมาหาหน่อย เพราะเขาจะต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน คุณก็เลยเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่สามารถหยุดความรู้สึกได้

รถของเขาหยุดที่ลานจอดรถ แต่เมื่อคุณขึ้นไปนั่ง ความหวังของคุณเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้เดี๋ยวนี้ ซึ่งมันคงจะเป็นเพียงแค่การสนทนาเพื่อหาสถานที่ แต่ว่าเปล่าเลย ด้วยเหตุว่าเมื่อเธอเปิดประตูรถออก เบาะผู้ขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา แล้วก็อาจารย์โลกก็นั่งอยู่ตรงนั้น พร้อมทั้งถอดกางเกงรอเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโปกอยู่แล้วเช่นกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งกระทั่งรู้สึกเสียวท้องน้อยเพียงแค่นั้น…แต่ยังควยใหญ่จนกระทั่งคุณใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว เธอไม่ควรมีความรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็ช่าง

เด็กผู้หญิงเข้าไปนั่งในรถยนต์ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มเอียงตัวก้มลงไปหาลำควยนั้นทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆจากสินค้าที่เขาใช้ทำให้คุณยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้อย่างยิ่งจริงๆ มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่หน น้ำเงี่ยนใสๆก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลค่อยๆใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เนื่องจากว่ากลัวว่าจะต้องเสียของดีนี้ไป เมื่อปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกฝ่าย ผู้ครอบครองลำควยใหญ่ยาวตั้งสูงเด่นนั้นก็เบาๆส่งเสียงครางครวญออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

เรื่องเสียว แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งตัวขนาดนั้น แม้กระนั้นเมื่อมันอยู่ตรงหน้า ปากของคุณก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาในทันที

ดูเหมือนเขาจะเก็บงำความอยากจัดนี้เอาไว้มานานแล้ว เพราะว่าเมื่อเธอเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของภพก็จับหัวของเธอแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว ตราบจนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นเกือบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นคุณเองก็ยังใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปจนถึงอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ได้ ขยับตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับเธอให้ตะกายข้ามไปนั่งตักของเขา ก่อนจะค่อยๆจูบกันอย่างซาบซึ้งแล้วก็เร่าร้อน ในเวลาที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาเบาๆถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอโดยทันที

ในตอนนี้แสงไฟมันช่างสลัวราง ทำให้โลกไม่ได้พอใจเลย ว่าคุณจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เพราะว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว SLOT เขาอยากจัดกระทั่งอยากจะเอาน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มานับเป็นเวลาหลายวันออกไปเสียที ก่อนที่เขาจะเบาๆเริ่มดันสะโพกขึ้นมา ชนควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนกระทั่งร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆร้องคร่ำครวญออกมา

คุณเสียวหีจนสีหน้าออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียววาบ ก่อนจะค่อยๆเริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง แต่ทว่าดูอย่างกับว่าพื้นที่มันจะแคบจนเธอนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนกระทั่งจะต้องค่อยๆสัมผัสได้ว่า ภพเองเป็นว่าที่ค่อยๆขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาแทน และก็เขาก็ทำเป็นดีเสียจนกระทั่งเธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือประคองอยู่ที่บั้นท้ายของเธอ ก่อนจะค่อยๆเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น

เสียงครางของเด็กหญิง ใบหน้าของเธอ และก็รูหีที่อีกทั้งสดใหม่ ตอดควยดุเดือดแบบนี้ เขาเกือบจะลืมเมียที่บ้านไปเลยด้วยในจังหวะนี้ https://xxxstory.net/ ทั้งคู่ยิ้มให้กัน เธอแอ่นตัวเอนไปข้างหลังนิดหน่อย ก่อนจะค่อยๆโดนลากกลับเข้ามาโอบกอดแล้วประกบริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างหลงใหลอีกรอบหนึ่ง พร้อมกับคราวนี้ ภพไม่ได้ปล่อยให้เธอได้หายใจเลย จังหวะจะโคนในการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียจนผู้ที่กำลังโดนเย็ดถึงกับต้องกลั้นลมหายใจเพื่อรับฟังเสียงครางอย่างดุเดือดและก็หนักหน่วงของเขาพร้อมๆกับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

จนกว่าถึงเวลาราวตีสาม ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถเป็นน้ำที่สาม ทั้งยังเย็ดสด ทั้งยังแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าเพศชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว ด้วยเหตุว่าตอนนี้คุณคือภรรยาของเขา เมียของคุณครูที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ ผู้ประสิทธิ์ประสาททั้งยังวิชา อีกทั้งลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ล้นหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของคุณ

หากคุณครูยังไหว…น้ำลำดับที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Report this wiki page